Dance Hits 2010 320kbps

7 Nhận xét:

Nặc danh nói...

toi cam thay trang wed nay rat huu ich de nghe nhac!toi rat hai long ve chat luong nhac o day!

Nặc danh nói...

mong admin up cho em link mediafie để em down nhanh hơn !
huhu !
mỗi lần down giống như thảm họa
mong Admin đáp ứng yêu cầu này !
THANK YOU SO MUCH !

ctrlaltdel nói...

Ko khó để down đâu các bạn ơi, dùng IDM bản mới nhất đi. Tớ mới dùng IDM 518 là đã bắt được link down rùi ko cần đánh chữ captcha ko cần đợi. dùng idm bắt link ngon. trong chính cái cửa sổ filefactory để nghe các bài hát các bạn click vào các bài hát ở đó idm sẽ bắt link và hiện lên trên đầu khung đó chỉ việc click vào để down thôi. Có trường hợp bắt link miss. các bạn refresh trình duyệt làm lại là xong.
Một lần nữa thanks về ý tưởng và công phu sưu tập và upload của bác chủ trang này.

Nặc danh nói...

web chay cham cho lau moi nghe dc

Nặc danh nói...

Tuyệt, nghe nhac phải vậy mới đã. cảm ơn admin nhiều

Nặc danh nói...

trời ah. tưởng gi chứ nhac 320kbmp trên trang nhaccuatui.com thiếu gì. vua dow nhanh vừa nhiều bài hát. không như trang này quá rườm rà. đòi hỏi này đòi hỏi nọ. trang này dow dc 1 bài thì trang nhaccuatui.com dow dc 10 bài.không tin mọi người cứ thử xem. xem hướng dẫn tìm nhạc chất lượng cao trên trang nhaccuatui.com.(tim vói google).

Nặc danh nói...

dcm dowload kho' chịu thế

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và để lại ý kiến.

Có những ca khúc không biết tựa đề hoặc tên nhạc sĩ sáng tác hay tên ca sĩ thể hiện, rất mong bạn chia sẻ bổ sung. Và nếu có điều chi sai sót hoặc file nhạc bị lỗi, bạn vui lòng góp ý ngay đúng chủ đề.

Các góp ý khác, bạn vui lòng gửi ý kiến tai mục Góp ý. Do đó, các ý kiến không phù hợp với chủ đề sẽ bị xóa sau vài ngày. Mong bạn thông cảm.

Và xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến những bạn đã dành chút thời gian bổ sung tựa đề / lời cho một số ca khúc.

Nếu có thể, mong bạn bỏ chút thời gian đăng ký tài khoản (miễn phí) tại trang Alexa và bỏ phiếu bình chọn trang Nhạc MP3 chất lượng cao tại đây - Chân thành cảm ơn.

Chúc bạn một ngày vui vẻ!

 
 
 
 
-
NHẠC ANH - NHẠC HOA - NHẠC PHÁP - NHẠC VIỆT - HÒA TẤU QUỐC TẾ - HÒA TẤU TRUNG HOA - HÒA TẤU VIỆT NAM - LIÊN KHÚC - CẢI LƯƠNG - NHẠC VŨ TRƯỜNG